vsalogo

Khai mạc VietFish 2019

Ngày đăng: 29/08/2019
(VSA - 29/8/2019) Sáng 29/8/2019, Triển lãm Thủy sản Quốc tế 2019 (VietFish 2019) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), theo kế hoạch sẽ kéo dài đến hết ngày 31/08 .

Mang thông điệp “Ngôi nhà chung của thủy sản châu Á”, VietFish 2019 là nơi quy tụ của hơn 370 gian hàng (doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức, …) đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Đài Loan, …) chiếm diện tích 8.880m2. Trải qua chặng đường 19 năm, cả quy mô, sự phong phú lẫn tính chuyên nghiệp của VietFish đều không ngừng được cải thiện, xứng đáng với vị thế của một hội chợ chuyên ngành thủy sản lớn nhất châu Á. 

Đoàn Hiệp hội Nuôi biển Việt tham dự Hội chợ Vietfish 2019

 VietFish năm nay cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ và cá nhân quan tâm được tiếp xúc, gặp gỡ và giao lưu với những đối tác tiềm năng từ nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu cho đến dịch vụ thủy sản, nhằm tìm kiếm hướng đi dài hạn, bên cạnh tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Ngoài ra, các hội thảo chuyên đề liên quan đến Giải pháp truy xuất nguồn gốc chuỗi cung ứng thủy sản; Kiểm soát sản phẩm chứng nhận; Tài nguyên lao động Thủy sản và Trách nhiệm Xã hội; Chiến lược cải thiện vị thế & nâng cao giá trị ngành Tôm và Thủy sản Việt Nam; Triển vọng hợp tác Việt Nam - Indonesia trong lĩnh vực Thủy hải sản, … cũng được kỳ vọng sẽ cung cấp cho cộng đồng thủy sản Việt Nam thêm nhiều tri thức, giải pháp thiết thực và ý tưởng mới mẻ.   

 Trước bối cảnh nguồn cá tự nhiên đang dần cạn kiệt, hoạt động đánh bắt gặp nhiều giới hạn, đồng thời còn gây ra không ít tác động tiêu cực lên môi trường, … nuôi biển bền vững trên quy mô công nghiệp được xem là sự chuyển dịch tất yếu và giải pháp giúp đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm cho nhân loại lẫn bảo vệ hệ sinh thái cho các thế hệ mai sau. Là đơn vị đi đầu, đóng vai trò kết nối và huy động các nguồn lực cần thiết cho sự phát triển của ngành, gian hàng của Hiệp hội Nuôi biển Việt Nam (VSA) tại VietFish 2019 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tham quan, nhất là những ai đang khát khao khởi nghiệp theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Vietfish 2019.

Ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT đến thăm gian hàng của Hiệp hội VSA tại Vietfish Chụp ảnh kỷ niệm cùng Hiệp hội Thủy sản Indonexia
Gian hàng của Hiệp hội đón tiếp rất nhiều lượt khách tới thăm và nói chuyện.

 Mỹ Linh

Bạn cần đăng nhập để bình luận